Mộc Miên Homestay Phú Yên – Không gian hoài cổ bình yên

môc miên homestay phú yên

Mộc Miên Homestay Phú Yên là homestay với không gian hoài cổ, nội thất chủ yếu làm bằng gỗ mang lại cảm giác ấm cúng và bình yên. Hãy cùng Du Lịch Không Gian khám phác các loại phòng nghỉ của Mộc Miên ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đôi nét về Mộc Miên Homestay Phú Yên

Homestay Mộc Miên ở Phú Yên nằm trong một vùng quê tĩnh lặng. Con đường dẫn vào homestay uốn cong, bên cạnh là những rặng tre, vườn rau, và những mái nhà cổ xưa,… Những cảnh đẹp trên con đường như đưa du khách trở về quê nhà thân thương.

Homestay Mộc Miên cũng là điểm đến được giới trẻ yêu thích. Từ không gian phòng ngủ, các tiện ích và trải nghiệm đều khiến du khách hài lòng. Nếu bạn muốn có một chuyến đi thư giãn, yên bình và kết nối với thiên nhiên, hãy đến với homestay này nhé!

Cổng vào Mộc Miên Homestay Phú Yên
Cổng vào Mộc Miên Homestay Phú Yên

Hướng dẫn đường đi tới Mộc Miên Homestay

Môc Miên Homestay Phú Yên được xây dựng ở vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển từ các tỉnh khác và các vùng lân cận. Nếu bạn đến từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể đi máy bay để tiết kiệm thời gian và sau đó di chuyển bằng xe taxi để đến Homestay. Ngoài ra, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cũng có những tuyến xe khách đường dài để đến Phú Yên với giá vé vô cùng phải chăng cho mỗi lượt đi/về.

Nếu bạn đến từ các tỉnh lân cận, quãng đường không quá xa, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc xe khách. Đường đi đến Homestay Hoa Mộc Miên khá bằng phẳng nên việc di chuyển sẽ không mất quá nhiều thời gian hay nguy hiểm.

Không gian các phòng nghỉ tại Mộc Miên Homestay

Khi đến Mộc Miên Homestay Phú Yên, du khách sẽ được chinh phục bởi không gian và phong cách thiết kế độc đáo. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại ấn tượng sâu sắc và để lại những kỷ niệm đẹp cho bạn.

Phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế của Homestay lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống của làng Phú Hạnh, kết hợp với một chút hiện đại. Khi bước vào đây, du khách sẽ cảm nhận được không gian yên bình và tiện nghi như ở trong ngôi nhà riêng của mình.

Khuôn viên của Mộc Miên Homestay Phú Yên được trang trí bằng những ngôi nhà tranh, bờ rào đá, giếng nước đào thủ công, lối đi trải đá,… Điểm nhấn là cây cột gỗ và vách tường màu vàng. Không gian ấm áp lan tỏa khắp nơi, mang lại cảm giác thân thuộc dù ở xa nhà.

Hệ thống phòng nghỉ Mộc Miên Homestay Phú Yên

Mộc Miên Homestay Phú Yên cung cấp nhiều loại phòng khách nhau để phù hợp với nhu cầu của từng du khách. Để hiểu rõ hơn về từng loại phòng, thông tin dưới đây sẽ giúp du khách có cái nhìn tổng quan và chọn lựa dễ dàng hơn.

  • Phòng Dorm

Đây là phòng rộng nhất trong Homestay, phục vụ tốt cho việc nghỉ ngơi và sinh hoạt của 5 người. Phòng được trang bị 5 giường đơn để mỗi người có thể thoải mái khi nằm xuống. Không gian bên trong thoáng đãng, dễ chịu, cùng với xích đu được đặt gần cửa sổ để du khách có thể ngồi thư giãn, ngắm cảnh.

Phòng dorm giường tầng
Phòng dorm giường tầng
  • Phòng 3 người

Phòng 3 người được thiết kế với không gian mở, cửa sổ lớn giúp phòng sáng tự nhiên hơn. Phòng có diện tích rộng rãi, đủ thoải mái cho 3 người nghỉ ngơi.

Phòng 2 giường dành cho 3 người
Phòng 2 giường dành cho 3 người
  • Phòng giường đôi

Một phòng nhỏ đẹp với một chiếc giường đôi lý tưởng cho các cặp đôi đến nghỉ ngơi. Nội thất được trang trí tỉ mỉ, tạo cảm giác ấm cúng như bạn đang ở trong căn phòng riêng của mình.

Phòng giường đôi
Phòng giường đôi

Các dịch vụ tiện ích tại Mộc Miên Homestay

Homestay Mộc Miên không rộng lớn nhưng lại được trang bị nhiều tiện ích hấp dẫn để du khách có trải nghiệm thú vị. Các tiện ích nổi bật tại Homestay bao gồm:

  • Workshop

Xưởng của Homestay là nơi du khách có thể tự tay trồng cây. Chủ nhà sẽ chỉ dẫn bạn về các loại cây, cách trồng và chăm sóc chúng. Nếu có trẻ em, đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các bé.

  • Ẩm thực

Ngoài việc thưởng thức các món ăn ngon từ thực đơn, du khách còn có thể tự tay chuẩn bị những món ăn tại quầy bếp. Đồng thời, chủ nhà sẽ hướng dẫn bạn cách nấu những món đặc sản của vùng đất Phú Yên.

Review của khách hàng về Homestay Mộc Miên

Homestay Mộc Miên đã để lại ấn tượng tốt với du khách bởi dịch vụ và phục vụ chuyên nghiệp từ chủ nhà.

Một số du khách đã chia sẻ:

“Khu vực rất yên tĩnh, chủ nhà thân thiện và nhiệt tình. Họ giúp chúng tôi giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng. Quầy bếp và khu vực ăn uống rộng rãi và thoải mái.”

“Tôi ấn tượng với không gian, trang trí và sự sạch sẽ của Homestay Mộc Miên. Vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố, giúp tôi dễ dàng di chuyển và tham quan. Đánh giá 5 sao.”

Thông tin đặt phòng Mộc Miên Homestay Phú Yên

Tùy thuộc vào thời điểm cụ thể, giá phòng tại Homestay sẽ thay đổi. Để nhận được thông tin chi tiết về bảng giá và có cơ hội nhận voucher ưu đãi khi đặt phòng, vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây để được tư vấn và báo giá.

  • Địa chỉ: 26 Lương Tấn Thịnh, Phường 7, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Số điện thoại: 0886992799
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MocMienPhuYen/
  • Website: https://mocmiengroups.com/moc-mien-homestay/

Vừa rồi là những thông tin về các loại phòng và dịch vụ tiện ích về Mộc Miên Homestay tổng hợp và gửi đến bạn đọc. Với những thông tin này hy vọng sẽ giúp bạn đặt được căn phòng ưng ý tại Mộc Miên.