Review May Homestay Phú Yên tại trung tâm TP Tuy Hòa

may homestay phú yên

Bạn đã từng đến homestay nào vừa có sân vườn thoáng mát, vừa có bếp nấu ăn mà lại có nhiều góc sống ảo khiến nhiều nàng liêu xiêu chưa? Nếu bạn đang tò mò không biết là homestay nào thì hãy xem ngay bài viết sau đây của Du Lịch Không Gian về May Homestay Phú Yên ngay nhé.

Giới thiệu tổng quan về May Homestay Phú Yên

May Homestay Phú Yên là kết quả của sự cố gắng và tâm huyết của chủ nhà Hải Âu. Chính vì vậy, khi đến đây, du khách sẽ cảm thấy mình như đang lạc vào một không gian thơ mộng, lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng cũng rất chu đáo. Cảm giác này khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác ngoài May Homestay.

Homestay May Phú Yên nằm ở vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố Yên Hoà, Phú Yên và gần quảng trường. Du khách hoàn toàn có thể dạo bộ ra biển, khám phá các điểm du lịch thú vị mà không cần phải đi xa. Tất cả đều nằm trong tầm tay khi biển chỉ cách đó 200m, sân bay 7km, ga tàu và bến xe khoảng 3.5km, trung tâm Vincom cũng chỉ khoảng 1km. Rất tiện lợi phải không?

May Homestay Phú Yên với tông trắng là chủ đạo
May Homestay Phú Yên với tông trắng là chủ đạo

Ngoài ra, May Homestay còn cung cấp các dịch vụ tiện ích tuyệt vời như: nhiều góc chụp ảnh sống ảo độc đáo, bức tường rêu xanh mát mẻ, góc tắm tiên khi trở về từ biển,… để du khách được chăm sóc và thư giãn như ở chính ngôi nhà của mình tại homestay đáng yêu này.

Hướng dẫn cách di chuyển tới May Homestay

Bởi vì May Homestay Phú Yên nằm ở trung tâm thành phố Tuy Hòa, nên việc đi đến homestay cũng rất thuận tiện và dễ dàng. Sau đây là hướng dẫn chi tiết:

Nếu bạn xuất phát từ sân bay Tuy Hòa, chỉ cần đi khoảng 7km là bạn sẽ đến được homestay dễ thương của chúng ta. Thời gian di chuyển khoảng 15-20 phút tùy thuộc vào con đường và phương tiện bạn chọn. Bạn có thể đi qua cầu Hùng Vương, sau đó rẽ vào đường Hùng Vương. Tiếp theo, rẽ vào đường Nguyễn Huệ hoặc Điện Biên Phủ, đi thêm một đoạn nữa sẽ đến quảng trường 1/4, rẽ vào đường Nguyễn Đình Chiểu bên trái, và số nhà 10 chính là May Homestay.

Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển đến homestay như taxi, xe ôm, xe sân bay,… để giúp bạn đến địa điểm mong muốn. Nếu đi nhóm, bạn có thể chọn taxi với giá khoảng 120.000 – 150.000VND/lượt. Hoặc nếu muốn thưởng ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên, bạn có thể thuê xe máy tại sân bay. Nếu đi một mình, xe ôm có giá từ 70.000 – 90.000VND/lượt. Hãy suy xét kỹ lưỡng để chọn phương tiện phù hợp với nhu cầu của bạn!

Không gian phòng của May Homestay Phú Yên

Phong cách thiết kế nổi bật

Từ xa nhìn, May Homestay Phú Yên trông như một đám mây trắng yên bình giữa mùa hè nắng cháy, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Phong cách thiết kế của May Homestay Phú Yên không phức tạp hay quá hoa mỹ, mà đơn giản, sạch sẽ và tinh tế. Tại Mây, bạn sẽ thấy những hàng rêu xanh, cây cỏ và các vật dụng nhỏ xinh xắn nhưng đáng yêu đến lạ thường.

Bỏ qua mọi lo toan, phiền muộn bên ngoài, khi đến với May Homestay là để tìm lại sự yên bình trong lòng, để sống chậm lại và suy ngẫm về những điều quý giá mà thường bị lãng quên. Ngồi giữa sân nhà May, thưởng thức ly trà nóng, để làn gió nhẹ nhàng vuốt qua mái tóc, bạn sẽ cảm thấy giá trị và an lòng biết bao!

Tại May Homestay Phú Yên, không có sự trang trí phức tạp vì màu trắng chủ đạo và sự hòa quyện của cây cỏ đã tạo nên vẻ đẹp riêng biệt. Có thể chỉ là một cây đàn guitar, những cuốn sách, chậu cây nhỏ xinh, hoặc cây hoa vàng rực rỡ trước cổng tự nhiên. Đơn giản nhưng đủ để khiến người ta mãi mãi say đắm,…

Hệ thống phòng nghỉ của May Homestay

Homestay May thực sự là một trong những homestay đáng yêu và độc đáo nhất tại Yên Hoà. Homestay này có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn, từ phòng đơn, phòng dành cho nhóm bạn đến phòng gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê toàn bộ căn hộ với 4 phòng ngủ (bao gồm 2 phòng gia đình, phòng đơn và dorm).

Phòng dorm với 3 giường tầng
Phòng dorm với 3 giường tầng
Phòng gia đình với 1 giường tầng và 1 giường đôi
Phòng gia đình với 1 giường tầng và 1 giường đôi

Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường ngủ, máy lạnh, wifi miễn phí, đèn, bàn làm việc nhỏ, tủ quần áo, khăn tắm, dép, máy sấy tóc, ban công, sân thượng/hiên, sân vườn, ổ cắm điện gần giường, móc treo quần áo. Ngoài ra, May Homestay Phú Yên còn có hệ thống camera an ninh CCTV ở bên ngoài chỗ nghỉ và khu vực chung.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật của May Homestay Phú Yên

Sân sau rộng rãi thoáng mát

May Homestay Phú Yên là một địa điểm lý tưởng để tụ tập cùng bạn bè, tổ chức buổi tiệc thịt nướng ngon lành ngay tại sân sau rộng lớn và thoáng đãng. Tại đây có sẵn bếp ngoài trời để phục vụ du khách. Hãy tưởng tượng việc ngồi quanh nồi lẩu hoặc chảo thịt nướng thơm phức với bạn bè trong không gian mát mẻ của đêm hè, nghe những giai điệu êm đềm, cùng nhau trò chuyện về mọi chuyện trên đời. Những trải nghiệm giản dị như vậy chỉ có thể tìm thấy ở một nơi như May Homestay.

Khu vực sân vườn rộng rãi thoáng mát
Khu vực sân vườn rộng rãi thoáng mát
Tổ chức ăn uống tại khu vực sân sau tại May Homestay Phú Yên
Tổ chức ăn uống tại khu vực sân sau tại May Homestay Phú Yên

Khu vực sống ảo có một không hai

Tại May Homestay Phú Yên, có một bức tường rêu xanh nổi tiếng. Có lẽ vì hiếm khi nơi nào cũng có góc thiên nhiên giản dị như thế. Không chỉ vậy, mọi góc của May đều rất thích hợp để chụp những bức ảnh được nhiều người yêu thích.

Bạn có thể tạo dáng sâu lắng bên tủ sách hoặc cây đàn guitar của chủ nhà, hoặc cười tươi trước bông hoa trước cửa, để ánh nắng ấm áp làm nổi bật nụ cười của bạn. Tại vùng đất đầy mơ mộng như Phú Yên, không cần phải đi xa, chỉ cần ở May Homestay này, bạn đã có thể chụp được những bức ảnh đẹp rồi. Đừng quên lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân tại nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời này nhé!

Bờ tường rêu phong có một không hai
Bờ tường rêu phong có một không hai
Check-in với chiếc xích đu màu trắng nhỏ xinh
Check-in với chiếc xích đu màu trắng nhỏ xinh
Khu vực đọc sách tại homestay
Khu vực đọc sách tại homestay

Trổ tài nấu nướng

Homestay May Phú Yên là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện khả năng nấu nướng của bạn. Vì homestay này có bếp ngoài trời và đầy đủ dụng cụ nấu ăn để bạn sáng tạo. Không gì tuyệt vời bằng việc tự tay chuẩn bị món ngon cho gia đình, bạn bè và người thân tại đây! Đặc biệt, hải sản tươi ngon ở Phú Yên không quá đắt. Bạn có thể tự đi chợ hoặc siêu thị gần đó để mua hoặc đặt mua online. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ tại đây.

Khu vực bếp ngoài trời trổ tài nấu nướng
Khu vực bếp ngoài trời trổ tài nấu nướng

Review của khách hàng về May Homestay

Homestay May với những dịch vụ và tiện ích tuyệt vời đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng. Dưới đây là những phản hồi từ những người đã trải nghiệm:

Phòng tiện nghi, sạch sẽ, đáp ứng đầy đủ những mong muốn của tôi. Không gian phòng rất lãng mạn. Lần sau tới chắc chắn tôi sẽ quay lại.

Homestay có nhiều góc sáng tạo để sống ảo, gần gũi với thiên nhiên và cũng có nhiều góc chụp ảnh theo trào lưu, thích hợp cho việc chụp ảnh lãng mạn. Nhân viên thân thiện, chu đáo, yêu khách.

Phòng có view đẹp, không gian thoáng đãng. Nhân viên dễ thương, thân thiện. Phòng sạch sẽ. Chắc chắn sẽ quay lại nhiều lần. Một trong những homestay được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Nhân viên ngoan, lễ phép và nhiệt tình. Khung cảnh đẹp, nhiều điểm chụp ảnh đẹp.

Các nhân viên tại đây rất dễ mến, thái độ rất tuyệt vời!

Thông tin đặt phòng May Homestay

Nếu bạn muốn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại May Homestay và nhận ngay những ưu đãi đặc biệt, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau để đặt phòng:

  • Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 7, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, Việt Nam
  • Số điện thoại: 094 495 83 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MayHomestayPhuYen/

Các địa điểm du lịch gần May Homestay

  • Núi Chóp Chài (8km)

Địa chỉ: nằm ở vùng ngoại ô của thành phố Tuy Hoà, thuộc tỉnh Phú Yên, Việt Nam

Bạn có thể đứng trên đỉnh núi có hình dạng giống như một kim tự tháp để ngắm cảnh toàn bộ thành phố Tuy Hoà. Nếu bạn được may mắn chiêm ngưỡng khoảnh khắc mây và đỉnh núi kết hợp, bạn sẽ cảm thấy như đang đứng trong một thế giới thần tiên. Xung quanh núi còn có rất nhiều quán thịt dê tươi ngon nổi tiếng. Hãy thử thưởng thức hương vị đặc biệt từ các món ăn phong phú ở đây nhé!

Núi Chóp Chài
Núi Chóp Chài
  • Biển Tuy Hoà (200m)

Chỉ cần đi bộ từ May Homestay Phú Yên, bạn sẽ đến được bãi biển đẹp này. Với cát trắng dài mênh mông, bầu trời xanh ngắt và những đàn chim bay lượn, bãi biển Tuy Hòa là điểm đến hot nhất cho mùa hè này. Hãy đến đây để thưởng thức không khí trong lành, để cảm nhận làn sóng biển mát lạnh len lỏi vào da, mang lại cảm giác sảng khoái tột đỉnh.

Địa chỉ: Phường 1, thành phố Tuy Hòa (Phú Yên).

Khi đến Tháp Nhạn, du khách sẽ bị ấn tượng bởi kiến trúc độc đáo và tinh xảo của người Chăm xưa. Với chiều cao khoảng 25m, tháp có hình vuông ở đế và thu nhỏ dần về phía đỉnh. Đây là một di tích lịch sử quan trọng của Phú Yên. Thêm vào đó, bạn cũng có thể nghe những câu chuyện thú vị về nàng tiên Thiên Y Ana liên quan đến Tháp Nhạn.

Tháp Nhạn
Tháp Nhạn

Vừa rồi là những thông tin về May Homestay Phú Yên, một địa điểm lưu trú thú vị với đầy đủ tiện nghi và nhiều góc sống ảo ngay tại homestay. Hy vọng Du Lịch Không Gian đã gợi ý đến bạn địa chỉ homestay nghỉ dưỡng ưng ý.