July Homestay Phú Yên – Vẻ đẹp giản dị, tự nhiên

july homestay phú yên

July Homestay Phú Yên được biết đến là một trong những homestay xuất hiện đầu tiên tại Phú Yên. Homestay nằm trong một con hẻm nhỏ bình dị, yên tĩnh sẽ mang đến cho bạn sự nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt đối khi ở đây. Nào, hãy cùng Du Lịch Không Gian tìm hiểu kỹ hơn về July’s Homestay ngay nhé.

Đôi nét về July Homestay Phú Yên

July Homestay Phú Yên là một homestay dễ thương nằm ở một con hẻm nhỏ. Được biết đến là một trong những homestay đầu tiên tại Tuy Hòa – Phú Yên, nơi này mang vẻ đẹp giản dị, không phô trương và rất tự nhiên. Tháng 7 là thời điểm của những loài hoa rực rỡ, chỉ cần nhìn thôi đã khiến lòng người say đắm. Có lẽ vì điều đó mà tên gọi Julys Homestay ra đời, khiến mọi người chỉ cần nghe tên, nhìn hình ảnh là đã yêu thích ngay.

July là một homestay nhỏ xinh tại một con hẻm nhỏ bình yên
July là một homestay nhỏ xinh tại một con hẻm nhỏ bình yên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 275 Lê Duẩn, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0905020802
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lovelyhouseofJuly/
  • Giờ nhận phòng: 14:00
  • Giờ trả phòng: 12:00

Hướng dẫn di chuyển tới July’s Homestay Phú Yên

Homestay của July’s tại Phú Yên với vẻ đẹp giản dị, nằm ở địa chỉ số 275 Lê Duẩn, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên. Homestay này nằm gần trung tâm thành phố Tuy Hòa và gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Quảng Trường 1/4 (cách homestay 220m), Bãi biển trung tâm thành phố Tuy Hòa (cách homestay 240m), Bảo Tàng Phú Yên (cách homestay hơn 600m), Công viên Hùng Vương (chưa đến 700m),…

Ngoài ra, xung quanh homestay còn có nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp như Núi Chóp Chài (cách homestay hơn 5km) và Hồ Suối Lạnh (cách homestay gần 22km). Vị trí của homestay thực sự rất thuận lợi, mang lại nhiều tiện ích cho du khách.

Không chỉ có nhiều điểm du lịch và cảnh đẹp tự nhiên, July Homestay Phú Yên cũng rất gần Sân bay Tuy Hòa (khoảng 5.5km), tiện lợi cho việc di chuyển. Sau khi hạ cánh ở sân bay Tuy Hòa, chỉ mất khoảng 15 phút để đến homestay.

Nếu bạn xuất phát từ những địa điểm gần, việc sử dụng xe khách, ô tô hoặc xe máy là lựa chọn tốt giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.

Không gian và phong cách thiết kế tại July Homestay

Từ lối vào, du khách sẽ thấy July Homestay Phú Yên là một ngôi nhà cấp bốn mang phong cách cổ điển đẹp mắt. Khi bước vào sân nhỏ trước nhà, một không gian mới hiện ra với phòng khách, khu bếp, góc đọc sách và ba phòng ngủ.

Homestay được thiết kế theo phong cách cổ điển, với các đồ trang trí trong nhà là những vật dụng cũ mà chủ nhà đã sưu tập như máy ảnh, điện thoại bàn,… tạo cảm giác lạc vào quá khứ cho du khách.

Màu chủ đạo ở đây là xanh nước biển và trắng, đôi khi có thêm màu đỏ của cửa ra vào. Sự kết hợp màu sắc này tạo nên không gian homestay ấm áp hơn, truyền đến du khách năng lượng tích cực hơn.

Hệ thống phòng nghỉ July Homestay Phú Yên

July Homestay At Phú Yên là một căn nhà cấp bốn nhỏ, có 3 phòng ngủ dành cho du khách. Mỗi phòng được thiết kế và bài trí theo cách riêng biệt, tạo nên sự đa dạng trong trải nghiệm của du khách.

Phòng Couple

Phòng đôi có diện tích 20m², mang phong cách lãng mạn và bình dị, rất thích hợp cho các cặp đôi yêu nhau. Phòng có view ra khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, giúp du khách có thể cùng nhau thưởng ngoạn vẻ đẹp xung quanh.

Phòng đôi được trang trí đơn giản với chiếc gương và bộ bàn ghế gỗ, kèm theo ánh sáng đèn màu vàng tạo nên không gian ấm áp và thoải mái hơn bao giờ hết.

Không gian phòng couple
Không gian phòng couple

Phòng gia đình giường đôi

Nếu du khách đi du lịch cùng gia đình nhỏ của mình, thì phòng gia đình có giường đôi tại July Homestay Phú Yên là sự lựa chọn hoàn hảo. Với diện tích 25m² và cửa sổ nhìn ra thiên nhiên, căn phòng luôn rộng rãi ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái cho du khách.

Phòng gia đình giường đôi
Phòng gia đình giường đôi

Phòng tập thể

Nếu quý khách có kế hoạch đi du lịch với một nhóm đông người, phòng tập thể là sự lựa chọn lưu trú lý tưởng. Với diện tích rộng lớn lên đến 40m², phòng tập thể được trang bị 2 phòng tắm và 4 giường tầng, mang lại sự thoải mái cho du khách trong không gian chung.

Các du khách đi du lịch một mình cũng có thể thuê một trong 8 chiếc giường trong phòng với mức giá phải chăng và hợp lý.

Phòng tập thể với 2 giường tầng và 1 giường đôi
Phòng tập thể với 2 giường tầng và 1 giường đôi

Các dịch vụ tiện ích tại July Homestay Phú Yên

  • Tiện nghi nấu nướng ngoài trời

Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, đây là địa điểm lý tưởng để du khách tổ chức những buổi tiệc nướng BBQ thú vị. Sau khi thưởng thức bữa ăn ngon lành, du khách có thể cùng bạn bè, người thân thả hồn vào việc chơi nhạc, hát hò. Đó chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi của họ.

Khu vực ăn uống, nướng BBQ ngoài trời
Khu vực ăn uống, nướng BBQ ngoài trời
  • Cho thuê xe đạp và dụng cụ thể thao

Nhiều du khách khi đi du lịch vẫn muốn duy trì thói quen tập luyện để cải thiện sức khỏe của mình. July Homestay Phú Yên đã hiểu được nhu cầu đó và cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và dụng cụ thể thao. Điều này đã nhận được sự ủng hộ và yêu thích từ rất nhiều du khách. Việc sử dụng xe đạp giúp du khách dễ dàng khám phá mọi góc khuất của Đà Lạt, từ đó giúp họ hiểu rõ hơn về con người và văn hóa địa phương.

  • Phòng đọc sách

Với đam mê vô cùng đối với sách và mong muốn lan tỏa văn hóa đọc cho mọi người, homestay cũng có một phòng đọc sách riêng với nhiều thể loại sách khác nhau. Ghế sofa màu xanh bên cửa sổ là nơi du khách có thể ngồi đọc sách và thưởng thức không gian yên bình, không ồn ào ở đây.

Review của khách hàng về July Homestay Phú Yên

Sở hữu không gian yên bình và nhiều tiện ích thú vị, July Homestay Phú Yên đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ du khách. Hãy cùng Du Lịch Không Gian điểm qua một số đánh giá chân thực nhất từ khách hàng nhé!

Chị Kim Liên chia sẻ: Rất hài lòng với dịch vụ. Phòng ốc đẹp, sạch sẽ và được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Chủ homestay rất dễ thương và chu đáo. Dù chỉ ở lại một đêm và có lịch trình hối hả, nhưng chúng tôi chưa kịp chụp hình ở đây. Lần sau nếu quay lại Tuy Hòa, chắc chắn sẽ chọn July là điểm dừng chân .

Anh Thanh Tùng và gia đình rất vui khi tìm thấy một homestay yên tĩnh để nghỉ ngơi ở Phú Yên: Tôi luôn lo lắng khi phải để bố mẹ ở những nơi ồn ào, nhưng may mắn khi chúng tôi tìm thấy Julys Homestay At Phú Yên. Mọi thứ ở đây khiến chúng tôi cảm thấy như ở chính ngôi nhà của mình. Hy vọng sẽ quay lại Phú Yên để gặp lại Julys Homestay.

Vậy là Du Lịch Không Gian vừa giới thiệu đến bạn thêm một địa điểm nghỉ ngơi nữa tại Phú Yên, đó chính là July Homestay Phú Yên. Đây sẽ là ngôi nhà thứ 2 của bạn tại Phú Yên, sẽ giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi thật thoải mái trong những ngày khám phá Phú Yên sắp tới.