Lưu ngay Top 12 quán cơm gà Phú Yên ngon nhất xứ Nẫu

Cơm gà Phú Yên Tuyết Nhung

Cơm gà Phú Yên là sự kết hợp hấp dẫn của cơm chiên hay cơm xối mỡ, ăn cùng với gà luộc, gà xé hoặc gà chiên mắm. Món ăn này được dùng kèm với các loại rau muối chua, các loại rau củ sống như rau xà lách, dưa chuột và cà rốt. Dưới đây, Du Lịch Không Gian sẽ giới thiệu đến bạn 12 quán cơm gà Phú Yên được dân bản địa và du khách yêu thích nhất. Hãy tham khảo ngay!

Cơm gà Phú Yên quán Tuyết Nhung

Quán Tuyết Nhung là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng nhất khi đến với Phú Yên. Quán nằm ở trung tâm thành phố Tuy Hòa, gần các khu vực du lịch nổi tiếng, vì vậy rất thuận tiện cho du khách.

Quán Tuyết Nhung có không gian rộng rãi, thoáng mát và được thiết kế khá đẹp mắt. Điểm nổi bật của quán chính là sự sạch sẽ, gọn gàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Cơm gà tại quán Tuyết Nhung được đánh giá là một trong những quán cơm gà ngon nhất xứ Nẫu. Gà được tuyển chọn kỹ càng, thịt săn chắc, ăn dai nhưng không hề dai, được nhúng vào nước sốt đậm vị. Cơm thì dẻo thơm, trắng tinh, ăn cùng với gà và các loại rau gia vị tạo nên hương vị hài hòa, đặc trưng.

Ngoài ra, quán Tuyết Nhung còn nổi tiếng với các món ăn kèm như canh gà, rau muối, dưa chua,… Những món ăn này không chỉ làm tăng thêm hương vị cho cơm gà, mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Theo nhiều thực khách, cơm gà tại quán Tuyết Nhung không chỉ ngon mà còn rất đáng giá. Họ đánh giá cao chất lượng nguyên liệu, cách chế biến cũng như phục vụ của quán. Nhiều người còn cho biết, đây là địa chỉ ăn uống mà họ sẽ ghé lại mỗi khi đến Phú Yên.

  • Địa chỉ: 189 Lê Thánh Tôn – Phường 3 – TP. Tuy Hòa – Phú Yên
  • Giờ mở bán: 05:30 – 23:00
  • Giá bán tham khảo: 25.000 – 55.000/suất
Chỉ số Điểm số
Chất lượng thức ăn 4.8/5
Phục vụ 4.7/5
Không gian 4.6/5
Giá cả 4.5/5
Tổng quan 4.7/5

Cơm gà Thiên Hương Phú Yên

Quán Thiên Hương nằm ở trung tâm thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Đây là một trong những quán cơm gà nổi tiếng nhất xứ Nẫu, thu hút đông đảo thực khách từ khắp nơi.

Quán Thiên Hương có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Bên cạnh đó, nội thất quán cũng được thiết kế khá đẹp mắt, tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách.

Món cơm gà tại quán Thiên Hương được đánh giá là một trong những quán cơm gà nên đến ăn thử khi ghé qua Phú Yên. Gà được lựa chọn kỹ càng, thịt săn chắc, thơm ngon. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị béo ngậy của gà, cùng với sự dẻo thơm của từng hạt cơm.

  • Địa chỉ: 211 Lê Thánh Tôn – phường 4 – Tuy Hòa – Phú Yên
  • Giờ mở bán: 06:00 – 20:00
  • Giá bán tham khảo: 35.000 – 165.000/suất
Chỉ số Điểm số
Chất lượng thức ăn 4.9/5
Phục vụ 4.8/5
Không gian 4.7/5
Giá cả 4.6/5
Tổng quan 4.8/5
Quán cơm gà Phú Yên Thiên Hương
Quán cơm gà Phú Yên Thiên Hương

Quán cơm gà Phương Phú Yên

Quán cơm gà Phương ở Phú Yên là điểm đến được nhiều thực khách yêu thích nhờ hương vị đặc trưng. Quán có không gian thoáng đãng và thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái. Thực đơn của quán không chỉ có cơm gà mà còn phục vụ thêm phở gà.

Món cơm gà Phú Yên tại quán khiến thực khách mê mẩn nhờ hương vị cân đối và hài hòa, thịt gà ta chắc và thơm ngon. Cơm được nấu mềm và tỏa hương thơm phức. Nước chấm của quán Phương cũng rất đặc sắc, có sự kết hợp hài hòa giữa vị cay, mặn, và ngọt. Thêm vào đó, giá cả của một phần cơm gà ở quán cũng rất phải chăng, chỉ từ 20,000 đồng.

  • Địa chỉ: Trần Quý Cáp – Phường 3 – Tuy Hòa – Phú Yên
  • Giờ mở bán: 05:45 – 10:00
  • Giá bán tham khảo: ~30.000/suất
Chỉ số Điểm số
Chất lượng thức ăn 4.8/5
Phục vụ 4.7/5
Không gian 4.6/5
Giá cả 4.5/5
Tổng quan 4.7/5

Quán Hiền – Cơm gà ngon ở Phú Yên

Quán Hiền, tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi gần bến xe Chợ Tuy Hòa, là một địa chỉ nổi tiếng chuyên bán cơm gà ngon. Dù chỉ là một quán nhỏ nhưng nhờ có uy tín lâu năm, quán luôn thu hút đông đảo khách hàng. Không gian của quán ấm cúng, có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, được trang trí đẹp mắt và trang bị máy điều hòa.

Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng mua cơm gà mang về hoặc đặt hàng trực tuyến một cách tiện lợi. Thực đơn phong phú với nhiều món như cơm gà quay, cơm gà xối mỡ, cơm gà Hội An… Mỗi suất cơm gà Phú Yên tại quán Hiền mang hương vị thanh đạm. Để tăng thêm hương vị đậm đà, thực khách có thể thêm một chút nước mắm ớt.

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Trãi – TP. Huế
  • Giờ mở bán: 09:00 – 21:00
  • Giá bán tham khảo: 15.000đ – 40.000/suất
Chỉ số Điểm số
Chất lượng thức ăn 4.8/5
Phục vụ 4.7/5
Không gian 4.6/5
Giá cả 4.5/5
Tổng quan 4.7/5

Cơm gà Phú Yên Tuy Hòa chuẩn – Quán cô Nhâm

Từ bên ngoài, quán cơm gà này trông khá bình thường và không có điểm gì nổi bật. Tuy nhiên, quán có lợi thế về giá cả hợp lý và có tới ba cửa hàng nằm trên các trục đường chính ở Tuy Hòa, giúp thực khách dễ dàng tìm thấy.

Thịt gà ở quán cô Nhâm không hoàn toàn là gà ta, nhưng thịt rất chắc, da gà ít mỡ và có màu vàng hấp dẫn. Rau ăn kèm là dưa leo và rau răm, còn canh được nấu từ nước luộc thịt gà, tạo nên hương vị ngọt tự nhiên. Bên cạnh cơm gà Phú Yên, quán còn phục vụ món cơm sườn cũng rất đáng để thử.

  • Địa chỉ: 

Cơ sở 1: Ngã tư Trần Phú & Hùng Vương – TP. Tuy Hòa

Cơ sở 2: Ngã tư Trần Phú & Nguyễn Tất Thành – TP. Tuy Hòa 

Cơ sở 3: Ngã tư Lê Lợi & Duy Tân – TP. Tuy Hòa

  • Giờ mở bán: 06:00 – 21:00
  • Giá bán tham khảo: 15.000đ – 20.000/suất
Chỉ số Điểm số
Chất lượng thức ăn 4.7/5
Phục vụ 4.6/5
Không gian 4.5/5
Giá cả 4.6/5
Tổng quan 4.6/5
Quán cơm gà Cô Nhâm Phú Yên
Quán cơm gà Cô Nhâm Phú Yên

Cơm gà Thảo My 

Quán cơm gà Thảo My được đánh giá cao nhờ không gian rộng rãi và sạch sẽ, với bàn ghế gỗ đơn giản nhưng rất xinh xắn và mộc mạc. Đặc biệt, chủ quán cũng là người trực tiếp phục vụ, luôn niềm nở và nhiệt tình với khách hàng.

Món nổi tiếng nhất ở Thảo My là cơm gà xối mỡ với hương vị đặc trưng. Phần cơm tơi mềm được nấu cùng nước nghệ, tạo nên màu vàng ươm đẹp mắt. Thịt gà tươi ngon kèm theo rau đầy đủ. Khi ăn, chỉ cần rưới lên một chút nước sốt, thực khách sẽ cảm nhận được mùi hương quyến rũ của cơm gà Phú Yên. Hương thơm lan tỏa, khiến đầu lưỡi có cảm giác tê tê.

  • Địa chỉ: 31 Ngô Gia Tự – Tuy Hòa – Phú Yên
  • Giờ mở bán: 06:00 – 21:00
  • Giá bán tham khảo: ~30.000/suất
Chỉ số Điểm số
Chất lượng thức ăn 4.8/5
Phục vụ 4.7/5
Không gian 4.6/5
Giá cả 4.6/5
Tổng quan 4.7/5

Cơm gà Tuấn

Quán Tuấn tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giúp du khách dễ dàng tìm đến. Quán nổi bật với thiết kế tinh tế và là địa điểm check-in yêu thích của nhiều người. Không gian rộng rãi của quán cũng rất thích hợp cho các gia đình và dân văn phòng.

Mỗi phần cơm gà Phú Yên tại quán được bày trí đơn giản và không quá nhiều dầu mỡ. Cơm vàng hấp dẫn, thịt gà ta dai ngọt cùng rau chua là những thành phần không thể thiếu. Kèm theo đó là chén nước chấm đậm đà, cay nhẹ và nước canh thơm ngát.

  • Địa chỉ: 226 Nguyễn Tất Thành – Tuy Hòa – Phú Yên
  • Giờ mở bán: 05:30 – 09:00
  • Giá bán tham khảo: ~30.000/suất
Chỉ số Điểm số
Chất lượng thức ăn 4.8/5
Phục vụ 4.7/5
Không gian 4.6/5
Giá cả 4.6/5
Tổng quan 4.7/5

Quán cơm gà Phú Yên Bảo Hà

Quán cơm gà Bảo Hà trước đây tọa lạc trong thị trấn đông đúc, nhưng sau khi chuyển đến Ngân Sơn, quán trở nên vắng khách do nhiều người không biết đến địa điểm mới. Dù hơi xa trung tâm, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức món cơm gà Phú Yên chất lượng, hãy ghé qua đây ít nhất một lần.

Cơm gà ở đây sử dụng thịt gà ta và cơm được nấu vừa tới, tạo nên hương vị rất ngon. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất chính là nước canh ăn kèm. Không chỉ nấu từ nước luộc gà, phần canh còn được thêm hành và lòng gà để tạo mùi thơm và tăng thêm phần đặc sắc cho món ăn.

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A – Thị trấn Chí Thạnh – Huyện Tuy An – Phú Yên
  • Giờ mở bán: 06:00 – 21:00
  • Giá bán tham khảo: 5.000đ – 25.000/suất
Chỉ số Điểm số
Chất lượng thức ăn 4.8/5
Phục vụ 4.7/5
Không gian 4.6/5
Giá cả 4.6/5
Tổng quan 4.7/5

Cơm gà cô Thúy

Một quán cơm gà ngon khác ở Phú Yên mà du khách nên ghé thăm là quán cô Thúy. Quán nổi tiếng nhờ sự thân thiện và nhanh nhẹn của cô chủ khi làm cơm.

Thực đơn của quán cô Thúy chủ yếu là các món cơm gà và tất cả đều rất ngon. Đặc biệt, quán còn cung cấp dịch vụ giao đồ ăn và nhận đặt hàng qua các ứng dụng đặt đồ ăn, rất tiện lợi cho khách hàng. Ngoài ra, giá cả tại quán cũng rất hợp lý so với mặt bằng chung. Điểm hạn chế duy nhất là quán không có chỗ đậu xe riêng, vì vậy du khách nên sử dụng phương tiện công cộng hoặc đặt xe để đến quán.

  • Địa chỉ: 42 Duy Tân – Phường 4 – TP. Tuy Hòa – Phú Yên
  • Giờ mở bán: 06:00 – 09:00
  • Giá bán tham khảo: 15.000đ – 35.000/suất
Chỉ số Điểm số
Chất lượng thức ăn 4.8/5
Phục vụ 4.7/5
Không gian 4.6/5
Giá cả 4.6/5
Tổng quan 4.7/5
Quán cơm gà Phú Yên cô Thúy
Quán cơm gà Phú Yên cô Thúy

Cơm gà xé Phú Yên – Quán Bảo Châu

Quán cơm gà Bảo Châu có thực đơn phong phú và đa dạng. Không gian quán rộng rãi, lý tưởng cho các buổi tụ họp với bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Món cơm gà xé Phú Yên ở đây có vị đậm đà nhờ được trộn trước khi phục vụ. Thịt gà tươi ngon, dai giòn, thấm đẫm nước mắm ớt cay nồng, kết hợp vị chua chua, ngọt ngọt, tạo nên hương vị hài hòa khó quên khi thưởng thức.

  • Địa chỉ: 5 Ngô Quyền – Tuy Hòa – Phú Yên
  • Giờ mở bán: 16:00 – 20:00
  • Giá bán tham khảo: 30.000/suất
Chỉ số Điểm số
Chất lượng thức ăn 4.8/5
Phục vụ 4.7/5
Không gian 4.6/5
Giá cả 4.6/5
Tổng quan 4.7/5

Cơm gà Dương Bách Phát

Quán Dương Bách Phát nổi tiếng với món cơm gà xối mỡ hấp dẫn và đậm đà, khiến thực khách say mê. Món thịt gà quay tại quán cũng được nhiều người yêu thích nhờ lớp da giòn, hương vị thơm ngon và màu sắc bắt mắt. Không gian quán được thiết kế tinh tế, tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng mát và lịch sự.

Bên cạnh cơm gà Phú Yên, thực đơn của Dương Bách Phát còn rất đa dạng với các món như cơm chiên Dương Châu, cơm chiên xúc xích, cơm chiên trứng, cơm chiên lạp xưởng, mì xào hải sản, mì xào bò, và nhiều món khác. Quán cũng phục vụ các loại đồ uống giải khát như bia và nước ngọt.

  • Địa chỉ: 108 Lê Thánh Tôn – Phường 3 – Tuy Hòa – Phú Yên
  • Giờ mở bán: 09:00 – 22:00
  • Giá bán tham khảo: ~30.000/suất
Chỉ số Điểm số
Chất lượng thức ăn 4.8/5
Phục vụ 4.7/5
Không gian 4.6/5
Giá cả 4.6/5
Tổng quan 4.7/5
Quán cơm gà Dương Bách Phát
Quán cơm gà Dương Bách Phát

Quán cơm gà sườn vỉa hè Nguyễn Huệ

Đây là một quán cơm vỉa hè nằm trên đường Nguyễn Huệ, hoạt động vào buổi chiều tối. Một phần cơm gà Phú Yên ở đây có giá khoảng 15.000 đồng. Quán cũng phục vụ các món khác như sườn nướng, thịt gà xé, và ba chỉ nướng, với mức giá vẫn là 15.000 đồng cho mỗi phần. Đồ ăn kèm gồm có nước mắm ớt, cà rốt thái sợi, rau răm, hành dầm và canh từ nước luộc gà.

  • Địa chỉ: Cạnh 429 Nguyễn Huệ – Phường 7 – TP. Tuy Hòa – Tỉnh Phú Yên
  • Giờ mở bán: 15:00 – 20:00
  • Giá bán tham khảo: 15.000 – 20.000/suất
Chỉ số Điểm số
Chất lượng thức ăn 4.7/5
Phục vụ 4.6/5
Không gian 4.5/5
Giá cả 4.5/5
Tổng quan 4.6/5

Trên đây là top 12 quán cơm gà Phú Yên ngon nức tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm vùng đất xứ Nẫu. Mỗi quán đều mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, hương vị tinh tế và không gian thoải mái, ấm cúng. Hãy dành thời gian thưởng thức những món cơm gà ngon tại Phú Yên để trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc trưng của vùng